Bật mí bài thuốc dưỡng sinh của các vị vua triều Lý

Bài thuốc dân gian được vua Lý Thần Tông sử dụng để dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe hàng ngày đã được khôi phục, phát triển và giới thiệu đến người tiêu dùng với nhiều công dụng cho sức khỏe. 
Từ ngàn đời nay, tại thôn cổ Sinh Dược, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình vẫn lưu truyền một bài thuốc dân gian quý, đã được các vị vua từ triều Lý sử dụng để dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Đó là Muối Thảo Dược, giúp thư giãn cơ thể, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, cứng khớp, tê bì tay chân, mất ngủ, ngủ không sâu giấc an toàn và hiệu quả.
Muối thảo dược sử dụng các thành phần chính bao gồm muối khoáng, tinh dầu thảo dược và cao thảo dược được nấu từ nhiều loại thảo mộc tại làng cổ Sinh Dược như chùa dù, bạch đàn, bạc hà, sả,hương nhu…. Điểm khác biệt của Muối Thảo Dược so với các sản phẩm hiện bán trên thị trường chính là thành phần cao thảo dược được nấu từ các loại thảo mộc tươi, nên sản phẩm mùi thơm hơn, phát huy hiệu quả tốt hơn khi sử dụng. 
Muối thảo dược đặc biệt tốt cho những người gặp các vấn đề như: Đau khớp do viêm khớp, viêm đa khớp, thoái hóa khớp, phong thấp; Cứng khớp, khó vận động; Tê bì tay chân; Mất ngủ, khó ngủ do strees, căng thẳng; Lạnh tay chân, hôi tay chân; Ra nhiều mồ hôi tay chân…
Cách sử dụng muối thảo dược khá đơn giản, chỉ cần dùng khoảng 50gram muối pha với nước nóng khoảng 40 - 50 độ, đổ nước ngập mắt cá chân hoặc cổ tay và ngâm từ 20 - 30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, loại muối này còn có thể pha với nước ấm để ngâm tắm hằng ngày. Các thành phần thảo dược có trong muối khi hòa tan vào nước ấm sẽ kích thích lành tính đến các huyệt đạo quan trọng của cơ thể, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn các dây thần kinh cơ bắp, cân bằng và thư giãn cơ thể. 
Để phát huy hiệu quả tốt hơn, trong lúc ngâm có thể dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên các khớp đầu gối, khuỷa tay, xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân, gan bàn chân, các khớp cổ tay, các vị trí đau mỏi để khí huyết được lưu thông đều. Đặc biệt, sau khi ngâm, tắm bằng muối thảo dược, không cần rửa lại bằng nước thường, để những dưỡng chất tiếp tục ngấm vào da và phát huy tác dụng.
Một liệu trình sử dụng gồm 6 hộp muối thảo dược, sử dụng liên tục trong 2 tháng, có giá bán 480.000đồng. Giá bán lẻ: 95.000 đồng/hộp. 
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Vua Muối Việt Nam. 
Email: Info@vuamuoi.vn. Tel: 043.712.3636. Website: http://vuamuoi.vn

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Có thể bạn quan tâm